+..ฉันเป็นคนไทย ..+ ไม่ใช่ลาว หรือเขมรที่ไหน ..เป็นคนไทยไม่เคยหยิ่ง ถึงจะซน มารยาท จุกจิกคล้าย-คล้ายกับฝูงลิง แต่ใจจริง ..รักชาติ รักของ ของประเทศไทย ... +..อาจจะมีใช้ของนอก..+ แหมม ..เรื่องนี้ต้องขอบอก ...ยื่ห้อสบู่เค้านำเข้ามาก็ไม่ใกล้ เรื่องแบบนี้ ...อุดหนุนเค้าหน่อยอะ มันจะเป็นอะไร แต่ขอแค่ใจมันไม่เปลี่ยนไปไหน ...รักประเทศไทย อยู่อย่างเดิม .. +..ผ้าไหม ถึงจะไม่ได้ใส่ทุกวัน..+ หรือสมุนไพรทุกอย่างนั่น ..ไม่ค่อยเอามาใช้กัน ..มาแต่งเสริม .. ถึงจะมี ภาษาอังกฤษเล็กน้อย ที่เข้ามาเพิ่มเติม .. แต่ดวงใจดวงนี้ ..ก็ยังผลิตเพิ่ม ...มารัก แบบ Thai Thai ...!!
30 ตุลาคม 2545 17:12 น. - comment id 92550
ฉันก็เป็นคนไทย อาจดูคล้ายญวนไปบ้าง แต่อยากแจ้งแสดงทุกสิ่งอย่าง คือไม่คิดร้างลาจากคำว่ารักไทย
30 ตุลาคม 2545 17:33 น. - comment id 92559
รักคนไทยเหมือนกาน เพ่อ๊ายซ์ไม่ญวนหรอก มั๊ง อิอิ
30 ตุลาคม 2545 17:56 น. - comment id 92582
เข้าใจเขียนดี ชอบคนไทยคนนี้จัง @___@
31 ตุลาคม 2545 00:33 น. - comment id 92678
LArc~en~Ciel จงเจริญ
3 พฤศจิกายน 2545 17:10 น. - comment id 93333
มาเป็นเป็ดไทยอ่ะค่ะ อุ้ยๆ พี่หว่ออ้ายนี่ ชอบLArc ด้วยเหรอค่ะ พิมพ์ก็มีเพื่อนที่ชอบเหมือนกัน
4 พฤศจิกายน 2545 16:28 น. - comment id 93549
งับ ..!! ขอบคุณเพ่ๆมากๆเลยคะ ปลา 2 ไม่ค่อยชอบอ่า ... ไม่เพราะเลยต้องนี่ .. Dir en grey จงเจริญๆๆๆ ....(ขึ้นๆๆๆๆ) ...อุอุ