พยากรณ์ เสียงทำนายทายทักประจักษ์โสต เคลื่อนคล้อยโอษฐ์โปรดปรานทุกผ่านไข ถามตะล่อมย้อมมานรับหว่านใน อิ่มเอมใจไล้คำหวานพรำพรม อยากรู้โชคโภคทรัพย์ประทับร่าง ต้องสรรสร้างทางแก้ให้แน่สม ต้องเปลี่ยนชื่อหรือไรเพื่อไล่ตรม ดวงใครบ่มข่มเราให้เร่าใจ แล้วคู่ครองลองตรวจกลัวปวดร้าว เสียงแผ่วผ่าวราวแน่ให้แก้ไข อุปสรรครักพรากจากคนไกล จำปัดเป่าเศร้าไปจากใจตัว หัวพยักหงักหงักหงึก เหมือนตริตรึกให้นึกหัว หน้าสั่นเป็นเห็นระรัว หูตามัวดุจกลัวเกรง หมอว่าดีก็ดีด้วย หมอว่าซวย ฮ่วยตรงเผง หมอว่าทำระยำเอง ต้องละเลงสะเดาะเคราะห์ วัยยังเยาว์เร่าร้อนมาจรผ่าน อุรารานผลาญรักมาหักเปราะ กลุ้มจริงเหวยเฮ้ยย่ำมาจำเพาะ มาลัดเลาะเซาะซัดสะพัดเอา หมอจะพรำทำมนต์ให้คนหลง คิดพะวงคงความด้วยหวามเขลา ให้หนักอกยกหวนแต่ล้วนเรา เสน่ห์เร่าเฝ้าหาอุรารึง ถอดอาภรณ์ผ่อนผายสยายร่าง มือหมอกางวางวนจนเจียนถึง สมองน้อยคล้อยคำฟังคำนึง ก็ติดตรึงพึงหมอไม่ขอเลือน รุ่นแล้วรุ่นเล่าให้เศร้าจิต ขุดคิดขุดเค้นเขม้นเหมือน หลงลมหลงคำโกรธย้ำเตือน เฉไฉแชเชือนให้ระอา
30 ตุลาคม 2545 14:15 น. - comment id 92527
.....สงสัยสิแซ่ซ้อง................................สรวลเส สักศก ( เฮย ) สันต์สุขซุกซวนเซ..................................ซะซร้าว เสริมแซมสิ่ง sing , say.......................ศัพท์ศาสตร์ สวมใส่แซกซักส้าว..................................สรรสร้างสรเสริญ ฯ ฮะ ฮะ ..อย่าเอาสาระกะโคลงนะ ..ก็พอๆกับหมอดูนั่นแหล่ะ ไร้สาระ
30 ตุลาคม 2545 14:34 น. - comment id 92531
หมอดูร้อนๆ มั้ยเพ่