แด่พี่สาวที่แสนดี...

raguel^_^

...สายลมเย็นๆพัดไหว
...พัดพาใจลอยไปหา
...พัดพาจิตตลอดเวลา
...พัดพาไออุ่นรักละมุน
...สายน้ำยังคงไหลริน
...สายพิณบรรเลงเพลงสนับสนุน
...เพราะสายใยรักยังคงค้ำจุล
...และสายใยความคิดถึงผลักดุลหัวใจ
...เพราะคิดถึงรำพึงหา
...เพราะน้ำตาที่หลั่งไหล
...เพราะว่าพี่คนนี้ต้องห่างไกล
...เพราะหัวใจเรียกร้องและสั่งมา
...เพราะว่าพี่ดีที่สุด
...เปรียบประดุจหญิงที่ไร้เดียงสา
...และพี่ก็ยังน่ารักเสมอมา
...พี่รุ้มั้ยว่าน้องคนนี้ภูมิใจ
...อยากให้พี่ได้ยินเสียงพิณ
...และเสียงหลั่งรินของน้ำใสๆ
...และเสียงพูดจากน้องคนนี้ไง
...ด้วยเสียงใจบอกไปว่า........คิดถึงจัง  
^-^ใครที่มีพี่ก็รักพี่กันให้มากๆน้า^-^				
comments powered by Disqus
  • raguel^_^

    30 ตุลาคม 2545 04:24 น. - comment id 92443

    โทษทีน่ะ..ที่โพสเยอะไปหน่อยคือตอนโพสเครื่องมานรวนๆอ่ะ..โทษน่ะ
  • rain..

    30 ตุลาคม 2545 06:30 น. - comment id 92446

         ค่ะ..  เราก้อมี..  พี่สาวที่น่ารัก.เหมือนคุณ..
           แต่เรา..ยังแต่งให้พี่..ด้ายม่ายเท่าคุณ..
         เรามา.. เปนกำลังจัย.. ให้คุณนะค่ะ..
  • แม่มดน้อยค่ะ

    30 ตุลาคม 2545 12:39 น. - comment id 92513

    อิ อิ. . .แต่งให้พี่สาวคนไหนอ่ะจ๊ะ
    
    แต่งให้พี่บ้างจิ. . . พี่คิดถึงน้องชายคนนี้ที่สุดเลยน๊าา
    
                            =^_^=
    
    อ้อ. . . นอนดึกอีกแล้วนะ. . .เด็กดีเค้าต้องไม่นอนดึกนะรู้มั้ย. . .พี่เป็นห่วงป๊อปนะจ๊ะ
  • 11

    2 พฤศจิกายน 2545 20:04 น. - comment id 93172

    อืมมม
    ในที่สุดเราก้อเจอเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวแล้ว
    ขอเป็นเพื่อนได้มั้ย
    
    ท่าทางจะรักพี่สาวมากนะครับเนี่ย
  • น้องเล็ก

    8 พฤศจิกายน 2545 08:57 น. - comment id 94322

    อืมๆๆ--เจ๋งแฮะ
  • aGApE

    9 มีนาคม 2546 23:39 น. - comment id 113343

    เปงพี่อ่ะแต่น้องม่ายเหงแต่งกลอนให้บ้างเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน