อยากยืนมองท้องฟ้าเพียงลำพัง ในคืนวันที่หมดหวัง หัวใจร้องไห้ แค่อยากให้บทเรียนกับหัวใจ จดจำไว้. . .กับการฝันใฝ่เกินตัว ปล่อยให้หัวใจเดียวดายบ้าง ในวันที่ต้องอ้างว้างอย่างนี้ หยุดเรียกหาความรักจากเขาสักที ในเมื่อวันพรุ่งนี้. . .ยังต้องยืนเพียงลำพัง ให้โอกาสตัวเองบ้าง ในวันที่ไม่มีใครเคียงข้างแบบนี้ มองดูฟ้ากว้างเพียงลำพังสักนาที ท้องฟ้าที่เปลี่ยนสี จะสอนสิ่งดี - ดี ให้หัวใจ
29 ตุลาคม 2545 20:47 น. - comment id 92319
ความหมายดีจังจ้ะ
29 ตุลาคม 2545 20:52 น. - comment id 92321
เป็นกำลังใจได้ดีเลยล่ะ ...
30 ตุลาคม 2545 02:55 น. - comment id 92441
พี่สาวเรา....ชอบลืมloginเหมือนกันเลยอิอิ^-^ กลอนน่ารักจังเหมือนคนแต่งอิอิ....แต่ทำไมไม่แต่งให้มันติดกันอ่ะ...บางทีอาจจาเพิ่มความเพราะจากมากเปงมากสุดๆไง.... อยากแต่งเก่งแบบพี่มั่งจัง...คิดถึงที่สุดเลย....
10 พฤศจิกายน 2545 12:09 น. - comment id 94690
น่าอิจฉา..พี่น้องคู่นี้จัง..แต่งกลอนเพราะทั้งคู่เลย..อิอิ...เพราะค่าาา..พี่นก
7 มกราคม 2546 17:13 น. - comment id 103704
เมื่อฟ้าเปลี่ยสี..... สีแดงสดใส....อาทิตย์จะขึ้น สีดำมือครึ้ม....ฝนใกล้จะตก สีฟ้าคราม....วันนี้อากาศดี สีทองส่อง....อาทิตย์อัสดง สีมืดๆมัว....สีอะไรชักงง ก็สีคง(คน)ไง....ลาบานูนน...