ฉันยังคงเป็นคนที่รักเธอ ฉันยังคงพร่ำเพ้อละเมอพร่ำ ฉันยังคงนั่งคิดทุกคืนคำ ฉันยังคงจดจำทุกวันคืน คงคิดถึงห่วงหาแม้หลับตา คงคิดถึงไขว่ขว้าไม่กล้าฝืน คงคิดถึงจดจำย้ำยันยืน คงคิดถึงไม่อยากตื่นหากฝันไป อยากตะโกนบอกรักให้ลั่นฟ้า อยากโพนทะนาว่ารักมากแค่ไหน อยากบอกรักสักล้านหนไม่สนใคร อยากบอกไว้ใจนี้มีแต่เธอ เพียงแต่เธอเท่านั้นที่ฉันรัก เพียงแต่เธอที่สมัครรักเสมอ เพียงแต่เธอที่ฉันอยากเจอะเจอ เพียงแต่เธอที่รักจนวันตาย จะคงรักรักเธอไม่แปรเปลี่ยน จะคงรักหมั่นเพียรไม่ห่างหาย จะคงรักรักเธอมิวางวาย จะคงรักไม่คลายจากนวลปราง รักรักรักรักรักรักรักรักรักรักรักรักรักรักรักรักรักรักรัก...เธอ อิอิ
29 ตุลาคม 2545 20:06 น. - comment id 92293
เอ่อ อ่านมามีแต่รักๆ น่าเบื่อออก ไม่เบื่อบ้างหรอไงเนี่ย
29 ตุลาคม 2545 20:06 น. - comment id 92294
ตะโกนได้ก้องมากเลยค่ะ เลยต้องตามมาอ่าน
29 ตุลาคม 2545 20:23 น. - comment id 92307
ตะโกนเสียงดังจังเลย บอกรักในใจก็ได้นี่นะ o^____^o แต่ก็น่ารักดี ฮ่า ๆๆๆ
29 ตุลาคม 2545 20:28 น. - comment id 92310
อยากตะโกนบอกรัก..ให้ลั่นฟ้า.. อยากบอกลา..ความเหงา..ให้หายไป. อยากให้คนมีรัก..มีหัวใจ.. อยากอยู่ใกล้..ใจคุณ...ทุกนาที.. เฮ้อ!!!.. กว่าที่..เรนจาด้าย.บทกลอนบทนี้.. เรน..อดข้าว..นะเนี่ย..!! ..เรนขอแจม..พี่ลมนะค่ะ.. แบบว่า.. เดินตามผู้ใหญ่....จาดีที่สุด.. คติ..ประจำตัว...ของเรนค่ะ.. เรน....ขอบคุณค่ะ...
30 ตุลาคม 2545 11:55 น. - comment id 92498
ไอ้น้องเอ้ยวิธีการนี้อะมันมีมานานแล้ว ไม่เชื่อลองกลับไปดูของเก่า ดิ ...เฮอะๆๆๆ มันถึงได้มีเรื่องมีราวไง 5555 เพียงแต่เธอเท่านั้นที่ฉันรัก เพียงแต่เธอที่สมัครรักเสมอ เพียงแต่เธอที่ฉันอยากเจอะเจอ เพียงแต่เธอที่รักจนวันตาย จะคงรักรักเธอไม่แปรเปลี่ยน จะคงรักหมั่นเพียรไม่ห่างหาย จะคงรักรักเธอมิวางวาย จะคงรักไม่คลายจากนวลปราง รักรักรักรักรักรักรักรักรักรักรักรักรักรักรักรักรักรักรัก...เธอ อิอิ รักใครเอย
30 ตุลาคม 2545 15:51 น. - comment id 92539
รู้แล้ว รู้แล้ว ว่ารัก.. บอกทุกวัน รักพ่อรักแม่น่ะ ดีที่ซู๊ดดดดดดดดด
30 ตุลาคม 2545 17:14 น. - comment id 92551
งับ ..!! มาช่วยตระโกนด้วยคงคะ ..ว๊ากก ..!! แหะๆ กลอนอ่านแล้ว รู้สึกดีจังเลยคะ ..!! ^---^