เตรียมกระเป๋าเป้ใบใหญ่ สะพายหัวใจ ใส่ฝัน เดินทางไปกับใครคนสำคัญ แต่งแต้ม ความฝันของสองเรา ไม่มีแผนที่เดินทาง มีแค่ใจบาง ๆ วิ่งสู่ฝัน แค่เธอร่วมทางไปด้วยกัน หัวใจจะไปไหวหวั่น. . .อะไร การเดินทางอีกหนึ่งครึ่งฟ้า แม้จะไกลสุดตา ล้าแค่ไหน เส้นทางจะวกวนสักเพียงใด ฉันก็ยังมั่นใจว่า...หัวใจไม่หลงทาง