.....สุรีย์รถโปรดด้าว.......................แดนไตร สรวงสวรรค์พลันอำไพ...................พร่างแพร้ว ฉัพพรรณมั่นกรุงไกร.....................เกริกเกียรติ เรืองรุ่งผดุงแคล้ว-..........................คลาดคลึ้มพโยมยล ฯ .....แสนสิทธิ์ฤทธิ์เลื่องหล้า..............รณรงค์ อาจแผดแดดปลิดปลง....................บ่งไหม้ เผาผลาญย่านชานคง-.....................คาเดือด เหือดเฮย ทรงกลดปรากฏใกล้........................ไล่ร้าวหนาวเย็น ฯ .....สุริยเทพไท้...............................เทวา โชติช่วงปวงฤทธา............................ตระหง่านตั้ง บรรเจิศเพริศมรรคา.......................คราเคลื่อน รถเฮย อร่ามยามโรจน์รั้ง-...........................พร่างแพร้วแนวแสง ฯ
29 ตุลาคม 2545 17:27 น. - comment id 92242
^J^ อีกและ อ่านจากข้างล่างขึ้นมา สงสัย... สมัยก่อนเป็นไง the kop เนี่ย พเนจร...ไปไหนก็ไม่รู้
29 ตุลาคม 2545 17:38 น. - comment id 92251
ป๋มเปงวายุเทพคับ อิอิ
29 ตุลาคม 2545 20:37 น. - comment id 92316
คุณกฤษณะ เชียร์หงษ์แดงหรือผีแดง อ่ะ เจ้าลม .. คิก คิก ..มิน่าล่ะ แก้มป่องคงเป่าลมทั้งวัน ..กิ..กิ..
30 ตุลาคม 2545 01:31 น. - comment id 92413
อาจารณ์ อาจารณ์ไปดูเรื่องหนังจักรจักรวงศ์วงศ์มาเหลอ ถึงแต่งโคลงเนี่ยอ่ะ สุริยเทพ อ่านแล้ว เห็นอาจารณ์เปงลิงไปแอบกินกล้วยของสุริยะเทพเลยอ่ะ อิอิ
30 ตุลาคม 2545 09:18 น. - comment id 92466
กล้วยของสุริยะเทพ ....แปลว่าอะไร คำนี้ .. อำคนน่ะ ไม่แปลก แต่เขียนกำกวมเช่นนี้ อาจจะแปลกนะ หว่ออ้ายหนี่ตัวจริงหรือเปล่า ?
30 ตุลาคม 2545 16:41 น. - comment id 92543
กล้วยที่สุริยะเทพปลูกเอาไว้ครับ เรื่องจักรจักรวงศ์วงศ์ไม่เคยดูนะอาจารณ์ ไม่ใช่ออะไรหลอกอำอาจารณ์เล่นอ่ะ แบบว่าคิดดูซิ สุริยะเทพปลูกกล้วย กล้วยคงกลายเป็นกล้วยทอดไปเลยนะ กิกิ เพราะไหม้อ่ะ แล้วลิงคงกลายเป็นลิงขนเกลียมไปเลย
30 ตุลาคม 2545 16:49 น. - comment id 92546
อำคนน่ะ ไม่แปลก แต่เขียนกำกวมเช่นนี้ อาจจะแปลกนะ หว่ออ้ายหนี่ตัวจริงหรือเปล่า --- อาจารณ์อันนี้หมายความว่าไงครับ ศิษย์งง ตัวจริงเสียงจริงครับ เวงกำ แล้วกำกวมนี่มันอะไรอ่ะ มันกวมตรงไหนอ่ะ จารณ์ ... เฮ้อ!! เวงกำ
30 ตุลาคม 2545 20:55 น. - comment id 92622
แหง่ะ ..ลิงขนเกรียมขนไหม้ ..แหง่ะ แหง่ะ .. อำมาก็อำไป ทำเป็นน้อยใจไปได้ ไหนๆๆๆ หัวล้านป่าวเนี่ย ก๊ากๆๆๆ