.....เถาวัลย์พันตรึงต้น........................โอนเอน กวัดเกาะเลาะบังเบน..........................เบี่ยงต้น ระยางโยงยลโงนเงน..........................เป็นหนึ่ง ไทรงาม หาใช่หลายแผกพ้น.............................ต่างต้นปนเป ฯ .....บดบังยังมืดแม้น...........................แทนไทร ไสวนา รากรึงขึงชอนไช................................ไขว่คุ้ม เปลือกปิดมิดโยงใย............................เครือข่าย ขยายเฮย เปรียบกลองทำนองทุ้ม.......................สดับถ้วนสรวลสนน ฯ .....โคลงงามยามร่ายเพี้ยง....................เสียงไทร ไสวเฮย พรายแผ่วแนวเสียดใบ........................บ่ายย้อย ระบัดกวัดตวัดไกว...............................ปลายกิ่ง อิงเอย เสียงเพราะเสนาะคล้อย........................ปล่อยให้ใจสราญ ฯ .....หลากรจน์ลีลาร้อย.........................เรียงราย หลายฤา ผันพจน์พากย์สาธยาย.........................ร่ายร้อง ตามกฏบทครูกราย-............................กรีดกล่าว โสตสรวลชวนชมช้อง...........................ชื่นแฉล้มแซมทรวง ฯ
29 ตุลาคม 2545 17:20 น. - comment id 92240
^J^ ..............
29 ตุลาคม 2545 17:34 น. - comment id 92246
ต่างคนแตกต่างต้น....ต่างตัว ต่างคิดจิตพันพัว......ผูกไว้ ต่างคนต่างใจตัว.......แตกต่าง ต่างต่อต่างต้นไซร้.....ต่างทั้งจิตใจ
29 ตุลาคม 2545 20:59 น. - comment id 92324
คุณกฤษณะ กล่าวถึงไข่ปลาคาเวียร์หรือคะ .. เจ้าลม ..กิ..กิ..หมู่นี้ล้ำลึกนะ ใกล้บรรลุอ๊ะยัง
30 ตุลาคม 2545 00:38 น. - comment id 92401
หลากรสลีลา ตามใจคือไทยแท้ --- สโลแกนไหนเนี่ย เถาวัลย์ อืม อืม แต่ในรูปมีแต่ต้นไม้แฮ่ะ
30 ตุลาคม 2545 20:58 น. - comment id 92624
สโลแกนของปู่ ที่ยกมรดกให้หลาน อ่ะ มีไรป่าว .. ขืนมีก็จำนำหมดอ่ะ