ความจริงในหัวใจ

หยดน้ำฟ้า

ไม่อยกรู้หรอกนะ
ว่าเมื่อก่อนเธอจะเคยรกฉันมากขนาดไหน
ที่อยากรู้คือ วันนี้...เธอกำลังรักใคร
คนที่ขโมยหัวใจเธอไป..คนที่ทำให้เธอไม่เหมือนเคย
                     ......
ไม่ต้องเก็บความรู้สึกเก่าๆมาปลอบโยน
ให้ฉันโดนทำร้ายอย่างเปิดเผย
จะได้คืนคำรัก..ให้เธอเลย
ให้ชัดเจนว่าคนคุ้นเคย..ไม่เหลือใจ
                    .....
อย่าทำให้ฉันคิด
ว่าเธออาทรชีวิตฉัน..เข้าใจไหม
เพราะตราบใดที่เธอยังเหลือเยื่อใย...
เธอจะรักใครคนใหม่ได้ไม่นาน
                  .....				
comments powered by Disqus
  • r-u-n

    29 ตุลาคม 2545 20:24 น. - comment id 92308

    เด็ดขาดมากค่ะ หากอยู่กับเขา อย่ามีเยื่อใยกับฉัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน