อย่าไปหวังกับสิ่งที่มองไม่เห็น อย่าไปหวังกับสิ่งที่เป็นแค่ฝัน อย่าไปหวังกับสิ่งที่เลื่อนลอยคล้อยคืนวัน อย่าไปหวังกับสิ่งที่มันไม่อาจเป็นจริง อย่าไปหวังอย่าคิดฝันอย่าเพ้อเจ้อ อย่าไปหวังอย่าละเมอกับทุกสิ่ง อย่าไปหวังกับใครแม้ความจริง อย่าไปหวังนั่ง...นิ่ง ๆให้ทุกสิ่งผ่านไป