ความเหงาความปวดร้าวที่เธอได้รับ.. ความสับสนหัวใจที่เธอไม่เคยเป็น กับความเป็นจริงที่เธอได้เห็น เธอได้เห็นเขาเดินข้างเคียงกัน เธอรู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้รับรู้ คงเจ็บปวดน่าดูฉันเดาได้ เพราะสิ่งที่เธอกำลังเจ็บปวดใจ ฉันก็เคยได้รับรู้มาเหมือนกัน ฉันอยากให้เธอทำใจดี-ดีนะ เพราะอีกไม่นานสิ่งเหล่านี้คงจะดีขึ้น ขอเพียงเธอลุกขึ้นยืน.. แม้จะต้องฝืนความรู้สึกของตัวเอง จริงอยู่อาจจะทำได้ยาก แต่มันก็ไม่มากไปสำหรับเธอไม่ใช่หรือ เพราะที่เธอสัญญากับฉันก็..คือ เธอจะไม่ยึดถือ...สิ่งเลวร้ายไว้กับตัว ยิ้มนะ..เธอโปรดจงยิ้ม เพราะรอยยิ้มของเธอทำให้โลกสดใส ต่อไปนี้เธอจะมีฉันเป็นกำลังใจ ฉันจะคอยทำลายความเหงา..ความเศร้า.. ความว้าเหว่..ความสับสน... ความเจ็บปวด..ที่เธอได้รับเอง ปล...สัญญากับฉันนะ ว่าจะเข้มแข็ง
29 ตุลาคม 2545 16:24 น. - comment id 92225
ห่วงกันและกันนะ อิ อิ
29 ตุลาคม 2545 18:53 น. - comment id 92274
อะไรก็ตามบนโลกใบนี้ที่ว่าดี ยังไงต้องมีเธอรวมเข้าไป อุ่นใจที่มีเธอ อุ่นใจที่เป็นเธอ ฉันยังคงรู้สึก ว่ามีเธอในใจข้างในที่ลึก ๆ ไม่มีถ้อยคำที่จะมาอธิบายกับสิ่งที่เธอได้ทำ นอกจากดีใจที่มีเธอ....แต่อย่าดีกับฉันให้มาก นักเลยเพราะฉันกลัวว่าวันหนึ่งถ้าไม่มีเธอ ฉันจะไปหากำลังใจดีดีได้จากไหน...และไม่รู้จะตอบแทนเธอยังไง....