..ร้อยอารมณ์..ขื่นขม..มาเก็บไว้.. ..ร้อยหัวใจ..ที่ไร้..ความสุขี.. ..ร้อยเรือนร่าง..ที่เปื้อน..คาวโลกีย์.. ...ร้อยชีวี...ผูกไว้..ในพงไพร.. ...ร้อยความรัก..ที่ช้ำ..มาเกินร้อย.. ...ร้อยต้นอ้อย..หวานฉ่ำ...มาเก็บไว้.. ..ร้อยความขม..ผสมหวาน..จากอ้อยใจ... ...ร้อยเก็บไว้..มาลัยร้อย..ค่อยคอยรอ...