...ร้อยรำลึก...... ความรู้สึก.....ตรึกไตร่ตรอง.... ...ร้อยทำนอง...ป่าวแซ่ซ้อง...ร้องประสาน.... ...ร้อยประสม....ปฐมบท.......แห่งตำนาน..... ...ร้อยขับขาน...เสียงตระการ...แห่งชาวเรา.. ...ร้อยวัยเยาว์..วัยหวาน......และผ่านพ้น... ...ร้อยรวมพล...คนใจรัก.......จักสนอง...... ...ร้อยแปลสาร..ความต้องการ...ป่าวผ่านกลอน.. ...ร้อยธรรมสอน...และความรัก..บังเกิดการณ์..