สุดแต่ใจ จะไขว่หา ทางแห่งฝัน ด้วยสองมือ มุ่งมั่น ปั้นฝันไฝ่ สองเท้าย่าง ก้าวเดิน ไม่เกินไกล อีกหนึ่งใจ เป็นแรง แห่งพลัง คนจะไป ถึงฝัน ต้องหมั่นสู้ ผิดเป็นครู รู้แก้ แพ้อย่าหวัง ฝันให้ไกล ไปให้ถึง ซึ่งปลายทาง แล้วความฝัน อันเลือนลาง จะเป็นจริง.
29 ตุลาคม 2545 09:37 น. - comment id 92112
จริงค่ะ...รู้จักฝันรู้จักทำให้เป็นจริง
29 ตุลาคม 2545 09:38 น. - comment id 92113
จริงค่ะ...รู้จักฝันรู้จักทำให้เป็นจริง
29 ตุลาคม 2545 13:38 น. - comment id 92182
ู^_* อิ อิ . . . มีคนเคยบอกว่า คนเราอยู่ได้เพราะความฝัน . . .แต่ม่ายรู้ว่ามันจาจริงอ่ะป่าว . . . ก็เราอยู่ในโลกของความเปงจริงนี่นา.. ิอิ อิ คนรักกลอนอย่างพวกเราเนี่ย. . . . เพ้อฝันเก่ง สุด สุด เลยเน๊อะ. . =^_^= จะเป็นกำลังใจให้ขุนหาญน๊าา. . . .....ฝันดีทุกคืนเลย ...(กล่อมให้แล้วน๊าาาค่ะ)
29 ตุลาคม 2545 16:21 น. - comment id 92222
เรียกว่าฝันใหไกล ไปให้ถึงใช่ไหมครับ อิ อิ