มากกว่าคำรัก

zonkung

  ต่อให้รักเธอมากเท่าไหร่
ฉันก็คงสู้เขาไม่ได้เมื่อหมดทั้งหัวใจ
เธอนั้นเปลี่ยนไปให้เขา..
เหลือเพียงความว่างเปล่าทิ้งไว้กับฉัน
เหลือเพียงความเงียบงันระหว่างเราสองคน
จะอยู่จะไปก็มีน้ำตาไม่มีทางสำหรับสามคน
เธอเองไม่ต้องทนรักษารักร้าวให้เสียเวลา
เมื่อเธอไม่กล้าพูดคำลาให้บอกมาฉันจะพูดเอง
ไม่ต้องเกรงใจยินดีจะพูดออกไปเพื่อเธอ
 หากคำลาคำนี้จะมีความหมายมากกว่าคำรัก... 				
comments powered by Disqus
  • windsaint

    29 ตุลาคม 2545 08:04 น. - comment id 92080

    เพราะดีเนอะ แมวเหมียว
  • วรรณกาญจน์

    29 ตุลาคม 2545 11:50 น. - comment id 92160

    โธ่!..เจ้าหลานซน..พักนี้ซนไม่ออกเหรอ..ห่างป้าไปหลายวัน...ไม่ใช่สิ..ป้าห่างไปหลายวัน เหงาไม่มีครายเกาคางอะสิ ....อิอิ
    
    บางคนอาจกล่าวลาทั้งยังรัก 
    บางคนมักปากแข็งแสร้งเงียบเฉย
    บางคนปากบอกรักแต่ละเลย
    บางคนไม่บอกเอ่ยแต่รักจริง
    
    นานาจิตตังเนาะ..เจ้าซน...
    ปล.คอมพ์ป้าจาซ่อมเสร็จภายในอาทิตย์นี้ล่ะ เย่!
  • โคลอน

    30 ตุลาคม 2545 02:02 น. - comment id 92426

    โอ๋ๆๆ..ซน...ทำไมหมู่นี้กลอนเศร้าจังเลย...เป็นกำลังใจให้เสมอนะจ๊ะ...
  • แมวซนไม่ลอคอินวันนี้

    30 ตุลาคม 2545 02:45 น. - comment id 92439

    เย้ๆ มีคนมากำลังใจแย๊วว แต่แมวซนขี้เหงาอ่ะ
    
    เปงแมวขี้เหงา เข้าใจบ้างซี่ มีครายบ้างเปงห่วงเปงใย อิอิ
  • ละอองน้ำ ล็อคแล้วก็หลุด

    1 พฤศจิกายน 2545 22:46 น. - comment id 93025

    ไม่เจอกันหลายวัน  คิดถึงล่ะซี่  อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน