25 พาสนุก

กีรติ

รถเมล์สายสองห้าเห็นชายหญิง
นั่งแอบอิงพิงพักกันหนักหนา
บ้างจุมพิตพักตร์พลางบ้างสบตา
ใครได้เห็นเป็นอิจฉาให้น่าดู
มือชายโอบรอบไหล่ใกล้สาวเจ้า
เสียวว่าเอามือกรายหมายไปถู
ที่ตรงนั้น ... , มันเสียสายตาตู
เผลอไปดูชู้ชื่นเขารื่นกัน
แต่อย่างไรได้เล่าเขานั่งข้าง
เว้นที่ว่างห่างหนึ่งซึ่งมาคั่น
เห็นไปหมดจรดเท้าสาวนางนั้น
กับหนึ่งนายชายฉกรรจ์กอดกลมเกลียว
เหตุการณ์นั้นพลันตรึงถึงในจิต
พอได้พิศคิดไปให้นึกเสียว
ดีนะนี่ที่เราเหงาผู้เดียว
ไม่เช่นนั้นมีเอี่ยวเปรี้ยวเหมือนกัน !!!				
comments powered by Disqus
  • วรรณกาญจน์

    29 ตุลาคม 2545 11:09 น. - comment id 92139

    ไม่ได้มาฟังนะ ....ไม่รู้ไม่เห็น ไม่ได้ยิน !
  • แป้งฝุ่น

    2 พฤศจิกายน 2545 16:20 น. - comment id 93143

    มะด้ายเข้ามาอ่านนาน  เพราดีนะ  ตลกด้วย55

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน