take care

pui-dunk

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย
กระซิบค่อย ๆ ....ข้าง ๆ ....หู
คืนนี้อากาศหนาวน่า.....ดู
อย่าลืมห่มผ้าสีชมพูที่เตรียมให้				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    28 ตุลาคม 2545 20:56 น. - comment id 91969

    อิอิ....ผ้าสีชมพู อบอุ่นจังเลย
    
          ^_*  เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน