ม อ ง ผ่ า น ไ ป บ น ฟ้ า ก ว้ า ง . ยั ง อ้ า ง ว้ า ง สั บ ส น ใ น คื น เ ศ ร้ า ห ล บ ตั ว เ อ ง ซ่ อ น ใ จ ใ น ห้ อ ง เ ก่ า เ ปิ ด เ พ ล ง เ ห ง า เ บ า เ บ า . . . เ พี ย ง ลำ พั ง ม อ ง ผ่ า น ไ ป บ น ฟ้ า ไ ก ล ท บท ว น ค ว า ม รู้ สึ ก ข้ า ง ใ น ที่ ผิ ด ห วั ง เ ก็ บ ร อ ย น้ำ ต า ข อ ง วั น ที่ เ ผ ล อ พ ลั้ ง รั ก ตั ว เ อ ง อี ก ค รั้ ง ใ น คื น ฝั น ที่ ไ ม่ มี เธ อ .