อยากขอโทษ

คนเขียนกลอน

อยากขอโทษเธอสักร้อยสักพันหน
 แต่ก็คงไม่ทำให้คนที่ฉันรักหายผิดหวัง
 แต่ก็ไม่อยากให้เธออยู่เพียงลำพัง
 อยากขออีกครั้งเพื่อทำอะไรสักอย่างเพื่อแก้ตัว
 
 อยากบอกรักให้เธอได้ยินดังดัง
 อยากจะสั่งให้ตัวให้ไปหา
 อยากจะทำให้ใจเธอได้เป็นนางฟ้า
 แม้เพียงว่าจะเป็นนางฟ้าของฉันเพียงคนเดียว				
comments powered by Disqus
  • mono

    28 ตุลาคม 2545 04:49 น. - comment id 91762

    ขอให้เค้าเข้าใจและอภัยให้นะจ้ะ
  • Mindmi

    28 ตุลาคม 2545 16:57 น. - comment id 91895

    โอโฮ..ถ้าแฟนเราเป็นแบบนี้มั่ง ดีใจตายไปเลย!

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน