ไม่เคยคิดจะเลิกรัก แม้จะเกิดอาการอกหักอย่างเต็มขั้น ยังคงห่วงหาอาลัยให้ความสำคัญ เหมือนไม่เคยรับรู้ความผูกพันเขาและเธอ คนอื่นร้อยพันอาจไม่เข้าใจ ในเมื่อสิ่งที่ฉันทำไปคล้ายพร่ำเพ้อ แต่กลับชัดเจนในหัวใจที่ให้เธอ ว่าความรู้สึกนี้ยังคงมีค่าเสมอสำหรับ ......หัวใจเซอร์...เซอร์.....ที่มั่นคง