ฉันเขียนคำพร่ำรักบนหาดทราย ฉันเขียนคำความหมายจนมากล้น ฉันเขียนคำหมื่นล้านให้เพียงคน ฉันเขียนคำล้านหนว่ารักเธอ ฉันบอกรักตัวเธอด้วยใจฉัน ฉันบอกรักคำหวานนั้นพร่ำเสมอ ฉันบอกรักทั้งใจทั้งละเมอ ฉันบอกรักรักเธอสุดหัวใจ บอกว่ารักว่ารักว่ารักเธอ บอกว่ารักเสมอนี้ที่มอบให้ บอกว่ารักรักเธอหมดทั้งใจ บอกว่ารักที่ให้รักให้ปราง ------------------------------------------------------------- ...คำรักยากเอ่ยถ้อย.......คำใด หวานซาบกำราบใจ.........สุดซึ้ง เพียงอยากเอ่ยเอื้อนไป...ถึงแม่ นวลนา รักสุดในจิตขึ้ง..............รักเจ้าดวงใจ ...รักนี้เขียนเอาไว้...........ในกระดาษ รักจึ่งเขียนคำวาด...........ว่าไว้ รักนี้จึ่งหมายมาด............หมายมุ่ง รักสุดใจนี้ไซร้................รักเจ้าดวงใจ ...บอกรักเธอสุดซึ้ง........ถึงใจ บอกรักเธอทั้งใน............จิตนี้ บอกรักส่งความนัย.........ว่ารัก บอกรักไปหมื่นลี้.............รักเจ้านวลปราง
27 ตุลาคม 2545 00:48 น. - comment id 91481
บอกว่ารักว่ารักว่ารักเธอ บอกว่ารักเสมอนี้ที่มอบให้ บอกว่ารักรักเธอหมดทั้งใจ บอกว่ารักที่ให้รักให้ปราง ------------------------------------------------------------- ...บอกรักเธอสุดซึ้ง........ถึงใจ บอกรักเธอทั้งใน............จิตนี้ บอกรักส่งความนัย.........ว่ารัก บอกรักไปหมื่นลี้.............รักเจ้านวลปราง มะได้ลอกนะ แค่ก๊อป แต่ก๊อปของใครล่ะเจ้าลม อิอิ
27 ตุลาคม 2545 01:04 น. - comment id 91483
อาโหเหะ รักใครมั่งเนี่ย บอกหว่ออ้ายหนี่บ้างนะ หว่าอ้ายหนี่จะปายเปงพ่อสื่อห้ายแล้วกัน นะนะ
27 ตุลาคม 2545 02:07 น. - comment id 91496
ฉันเขียนคำล้านหนว่ารักเธอ... ^_* อิ อิ . . . ช อ บ - ช อ บ - ช อบ
27 ตุลาคม 2545 09:28 น. - comment id 91511
ครับผม
27 ตุลาคม 2545 12:24 น. - comment id 91518
คงความหมาย...ความรัก...มากมายจัง.. อยากนั่งฟัง..พี่ลม.. (แว๊ปปป..มากวนค่ะ..)
27 ตุลาคม 2545 13:47 น. - comment id 91552
หว่ออ้ายหนี่ ระวังนะ พ่อสื่อมักจะชักน่ะ ..5555
27 ตุลาคม 2545 14:32 น. - comment id 91568
อะโห ..อืมม ..!! มีความหมายมากๆเลยคะ สื่ออารมณ์ เข้าใจแจ่มแจ้งเลยละ ..!! โคลงแจ๋วมากๆเลย อ่า ...นับถือๆ ..^--+--^
27 ตุลาคม 2545 15:15 น. - comment id 91592
อิอิอิ กลอนไพเราะมากเลยค่ะ โดยเฉพาะช่วงบทหลัง หวานจังเลย อิอิอิ พี่อัลพูดถูกที่สุดเลย พ่อสื่อมักจะชักเอาเอง อิอิอิ ระวังน่ะค่ะ น้องลม อย่าไว้ใจ หว่ออ้ายหนี่ เชียว อิอิอิ เราก้อมาร่วมด้วย อิอิอิ พึ่งสอบเมื่อเช้าเสร็จค่ะ อีกวันนึง วันที่ 3 0 ค่ะ เฮ้อออ เมื่อไหร่จะเสร็จสักที ^____^
27 ตุลาคม 2545 20:10 น. - comment id 91645
อิอิ Fall in love อยู่รึปล่าวจ๊ะ ซะหวานเชียว
27 ตุลาคม 2545 21:40 น. - comment id 91686
อ่านแล้วซึ้งอ่ะ อิอิ
1 พฤศจิกายน 2545 16:35 น. - comment id 92950
บอกรักผ่านคนอื่นหมดแล้ว อย่าลืมบอกเจ้าตัวเค้านะ