อยากเป็นดั่งนางฟ้าองค์น้อย ล่องลอยอยู่บนท้องฟ้าใส ก่อนนอนวอนเมฆก้อนใหญ่ นำฉันบินไปใกล้-ใกล้. . คนดี กระซิบด้วยเสียงเบา-เบา ข้างหน้าต่างบานเก่า บานนี้ อวยพรด้วยรัก ขอให้หลับฝันดี และคิดถึงนางฟ้าสักนาที ก่อนคืนนี้จะหมดไป. . .
27 ตุลาคม 2545 00:23 น. - comment id 91476
ดีแล้วค่า ความรักมันสวยงามนะคะ
27 ตุลาคม 2545 13:59 น. - comment id 91559
ครั้งหนึ่ง..เรนฝัน..อยากเปน..นางฟ้า.. มีคาถา.เป่ามนต์....ให้โลกสดใส.. มี..น้ำใจ..ให้กันและกัน... มีความรัก...มีรอยยิ้ม.... ค่ะ.. เปนฝัน..ที่เรน..อยากด้าย.. จนเติบโต..เปนผู้ใหญ่...... เรนก้อฝัน.. แบบเดิมๆ..... อยากฝัน....แบบนี้.. แบบเดิม..
28 ตุลาคม 2545 19:50 น. - comment id 91946
เพราะอ่าาาค่ะ...ชอบง่าา
7 ธันวาคม 2545 11:29 น. - comment id 99700
ซึ้งกินใจ จริงๆ เลยคับ