กลางดึกที่มองไม่เห็นแม้แต่ดวงจันทรา ฉันลืมตาตื่นอยู่เดียวดาย กลิ้งตัวไปที่มุมเตียง นอนไม่หลับเพราะคิดถึงเธอ ในความฝันมีเธอให้ความรัก และอบอุ่นอยู่เคียงข้าง แต่ทันทีที่ถามว่าทำไม? ตามันก็ลืมขึ้นมาเอง สิ่งสำคัญที่สุดของเธอไม่ใช่ฉัน ฉันรู้สึกเศร้าเสียใจ แต่ว่าฉันน่าจะรู้จักสิ่งนั้นดีที่สุด ฉันกุมความมั่นใจอันน้อยนิดเช่นนั้นเอาไว้ในมือ ดั่งกำแหวนวงโปรดแน่นเสียจนรู้สึกเจ็บมือ เพราะรู้สึกว่าเธอ คนที่สำคัญที่สุดของฉันอยู่ใกล้ๆ ในความฝันมีเธอให้ความรัก และอบอุ่นอยู่เคียงข้าง แต่ทันทีที่ถามว่าทำไม? ตามันก็ลืมขึ้นมาเอง คืนที่นอนไม่หลับ เธอเองก็ไม่อยู่ ชงนมร้อนๆดื่มซักถ้วยดีกว่า..
26 ตุลาคม 2545 22:04 น. - comment id 91442
อื้อหือ แฟนพันธุ์แท้โดราเอม่อง
27 ตุลาคม 2545 01:08 น. - comment id 91484
โดเรม่อน หว่ออ้ายหนีดูตอนเดะเดะ ชอบมาก มีปล่อยพลังซุปเปอร์ไซย่าได้ด้วย เรื่องเดียวกานเปล่า แฮะ แฮะ คนละเรื่องเดียวกาน
27 ตุลาคม 2545 14:26 น. - comment id 91563
ยังไม่ได้ดูแฮะ.. ปล. คิดถึงหลานมาก แต่มีอุปสรรคด้านเทคโนโลยี ( คอมเสียขาดคนซ่อม ...แงๆๆ)