นั่งอยู่ตรงนี้ บรรยากาศที่เคยมีแต่รอยยิ้มเต็มเติม นั่งอยู่ตรงนี้...ที่ต้นไม้ต้นเดิม แล้วเรื่องราวเก่าๆก็เริ่มวนกลับไป ใบหน้าเธอก็ผุดขึ้นมาในสมอง แววตาคู่นั้นที่เคยมองแทนคำพูดในใจ เธอคนที่เคยปลอบให้กำลังใจฉันได้ แม้ไม่ต้องเอ่ยปากพูดอะไร แค่นั่งอยู่ใกล้ๆ...เพราะรู้ว่าเธอเข้าใจก็พอ ตอนนี้เธออยู่ที่ไหน รู้บ้างมั้ย...ต้นกล้าใจต้นนี้ยังเฝ้ารอ หากต้นไม้ร้องไห้ได้ตอนนี้มันคงน้ำตาคลอ ทุกจังหวะที่เอนไหวมันคงร้องขอ อยากให้รู้ว่ายังรักและยังรอเธอเช่นเดิม