เอาอีกแล้วแววซ่ามาอีกครั้ง กลับมาตั้งคำถามความสงสัย ว่าเลขหนึ่งถึงร้อยคอยนับไป ถ้านับได้อย่าช้าอย่ารอรี มาเริ่มนับจับเลขตัวเลขเก้า ท่านนับเอาเถิดหนาอย่าหลีกหนี อย่านับพลาดขาดกันนั้นไม่ดี ช่วยตอบทีกี่ตัวอย่ามั่วเอา อีกสักข้อขอถามความคิดเห็น ก่อนจะเป็นเรื่องใหญ่ในเรื่องเขา สนามม้าถ้ารู้อยู่ลางเลา หลายคนเข้าดูม้ามาแข่งกัน อยากจะถามสนามม้าชื่อนางเลิ้ง ก่อนกระเจิงกระจายหลายชื่อสรร กว่าจะเป็นเช่นนี้นี่สำคัญ เดิมก่อนนั้นเคยเป็นเช่นไรมา อยากจะรู้อยู่หน่อยไม่ค่อยยาก ไม่ลำบากเกินจนจะค้นหา ประวัติศาสตร์อาจใช้ได้อีกครา สนามม้าเดิมทีมีชื่อใด
26 ตุลาคม 2545 18:47 น. - comment id 91378
เลขเก้า 1-100 มี 20 ตัวหรือเปล่าครับ แต่สนามม้าผมไม่รู้ (สนามม้านางเลิ้ง แต่กลอนคือนางสาวเลิ้งหรือเปล่าครับ !!??)
1 พฤศจิกายน 2545 21:56 น. - comment id 93002
ตอบคุณ 11 คำตอบทั้ง 2 ข้อ ของคุณ 11 เกือบผิดทั้ง 2 ข้อ ...เก่ง...มากๆเลย... ข้าน้อย...ขอนับถือ...นับถือ