**..จากวันนั้น เปลี่ยนผัน จนวันนี้ จากนาที ก็ย่างกราย มาหลายค่ำ จากคนรัก ยังคิดถึง ความทรงจำ จากด้วยคำ อำลา และอาลัย **..พี่พี่ น้องน้อง ไม่ต้องห่วง เพื่อนทั้งปวง อย่าคิด ติดสงสัย ฉันก้าวมา ก็พร้อมที่ จะก้าวไป ฉันหมดไฟ หมดแรงฝัน มั่นคงพอ **..บทกลอน เขียนมา เพียงจารึก บทบาท ความรู้สึก ที่นึกท้อ บทนิยาม ชีวิตมัน รันทดพอ บทนี้ขอ เป็นบทกลอน ตอนสุดท้าย **..ฉันจากลา นานเท่าไหร่ ไม่รู้แน่ รู้เพียงแต่ พอมีหวัง ยังมิสาย จะรัก ..เพื่อน ทุกคน จนวันตาย แม้ผู้ชาย คนนี้ไป ไม่กลับมา กลอนเรื่องนี้ผมเขียนไว้ล่วงหน้าตั้งแต่กลับไป บ้านที่ระยองแล้วครับ เพราะรู้ว่าจะถึงเวลาอันใกล้ที่เราจะจากกันแล้ว ขอให้ทุกคนโชคดี..เป็นนักกลอนที่ดี มีผลงานที่ดี และทำเพื่อสังคมให้มากไว้ครับ...ถ้ามีโอกาสพอจะกลับมาครับ ด้วยความหวังดี ก.นพดลฯ
26 ตุลาคม 2545 12:13 น. - comment id 91312
เส้นทางที่ไประยองต้องผ่านอำเภอแกลงหรือเปล่าครับ...ผมผ่านเส้นทางนั้นจนคุ้นเคย..
26 ตุลาคม 2545 12:26 น. - comment id 91319
แน่นอนครับผม..บ้านที่ผมอยู่เป็นส่วนหนึ่งของอำเภอแกลงครับ..แต่เพียงไม่ได้อยู่ที่ตัวอำเภอครับ
26 ตุลาคม 2545 15:58 น. - comment id 91358
ถ้าพี่ต่องกับมาแล้วนะคะ ลงหลอนเยอะๆนะ ปลา 2 จาตามไปปอ่านคะ ...^---^ แต่งกลอนได้ไพเราะมากๆคะ เศร้าบ้าง ..แต่ ..ถ่ายทอดความรู้สึกให้ผู้อ่าน รู้ เข้าใจ เพราะจริงๆคะ ..
26 ตุลาคม 2545 18:05 น. - comment id 91366
...มาขออ่านด้วยคนค่ะ..*^-^*
26 ตุลาคม 2545 18:29 น. - comment id 91374
จะไปแล้วจริงๆเหรอครับ ว้า.............. ยังไงก็กลับมาบ้างนะครับ แล้วอย่าลืม เอากลอนเพราะๆมาให้อ่านอีกนะครับ ขอให้พี่ก้องโชคดี สวัสดีครับ
26 ตุลาคม 2545 21:56 น. - comment id 91437
อย่าลืมมาเยี่ยมกันบ้างเน้อ
26 ตุลาคม 2545 23:47 น. - comment id 91472
คิดว่ายังไงที่นี่ก๋ยังอบอุ่นนะ จะรอคอยผลงานจ้ะ
27 ตุลาคม 2545 14:34 น. - comment id 91569
เรน...ม่ายอยากให้ไป....
27 ตุลาคม 2545 20:54 น. - comment id 91668
แค่อยากจะรั้งให้เธออยู่ ได้แต่มองดูก็รู้ว่ามันไม่มีทาง.... ไม่ไปไม่ได้เหรอคะ
28 ตุลาคม 2545 00:44 น. - comment id 91741
จารีบปายหนายๆ...พักเด๋วหนึ่งจิ...(ขอยืมคำพูดในการ์ตูนเรื่อง อิคคิวซังมาใช่หน่อยนะ อิอิ)
28 ตุลาคม 2545 11:36 น. - comment id 91841
เข้ามาอ่านครับ
29 ตุลาคม 2545 00:18 น. - comment id 92047
กลับมาเร็วๆนะคะ รออ่านกลอนค่ะ
15 พฤศจิกายน 2545 10:28 น. - comment id 95749
อย่าไปนานนะครับ กลับมาเขียนกลอนอีกจะได้ใหม