สัญญากับหัวใจ ว่าฉันจะไม่หวนกลับไปหา จะลืมอดีตที่ผ่านพ้นมา เก็บคราบน้ำตาไว้ในหัวใจ อาจจะเจ็บอยู่บ้าง อาจจะอ้างว้างทุกข์ทนหม่นไหม้ อาจจะเหงาเปล่าเปลี่ยวเดียวดาย แต่คงจะหายตามกาลเวลา ถึงจะมีใครมายิ้มเยาะ หรือมาหัวเราะแบบสมน้ำหน้า จะไม่ใส่ใจโมโหโกรธา สิ่งที่ผ่านมาถือว่าบทเรียน สัญญากับหัวใจ ว่าเช้าวันใหม่ใจฉันจะเปลี่ยน ขอบคุณขอบใจที่ให้บทเรียน สอนอ่านสอนเขียนบทเรียนหัวใจ