**..จากไป ไกลนาน เท่าใดหนอ ศิษย์รอ ครูกลับ มาหา เคยเพียร เรียนรู้ คุณวิชา เรื่อยมา บัดนี้ ไม่มีใคร.... **..จากไป ไกลนาน เมื่อไหร่กลับ ศิษย์นับ วันเดือน มาเยือนใหม่ ที่ครูสอน วันนั้น คงฝังใจ รอฟังกลอน จากใคร...คนนั้นเอง... ผมรอการกลับมาหาพวกเราอีกครั้งครับ..ลุงเวทย์ คิดถึงลุงมากครับ.. หวังคอยรอฟังกลอนเพราะๆและให้สาระ ความหมายที่ดีอยู่ครับ........ ด้วยความเคารพ ก.นพดล รักษ์กระแส
26 ตุลาคม 2545 01:23 น. - comment id 91272
ตาม มา คิดถึง ด้วย คน ค่ะ
26 ตุลาคม 2545 08:06 น. - comment id 91289
ค่ะ.. เรนก้อ..คิดถึง..ลุงเวทย์.... .... เรนอยากพบ..ลุงเวทย์..ด้วยจิค่ะ.. ...เรนอยู่เชียงใหม่นะค่ะ.. ขอบคุณ.. ที่ชี้แนะ...เรนค่ะ...
26 ตุลาคม 2545 09:23 น. - comment id 91294
ลุงแวะเวียนมาบ่อยๆ อยู่แล้ว มาอ่านกลอนของหลายๆคน ถึงอย่างไร ช่วงนี้ลุงก็ไม่มีอารมณ์เขียนกลอนหรอก งานมันรุมน่ะ หนูเรนจะไปพบลุงเลยก็ได้นะ ใกล้กันอยู่แล้ว ขอบใจทุกคนที่คิดถึงกัน
26 ตุลาคม 2545 09:49 น. - comment id 91295
รักลุงเสมอครับจะเมล์ไปหา