รักของเรา..

รุ้งสวรรค์

รักของเธอ..
เป็นความรักที่หวานซึ้ง..
รักของฉัน..
เป็นความรักที่จริงใจ...
รักของเรา..
เป็นความรัก..ที่สดใส
ถึงแม้ระยะทางที่แสนห่างไกล...
ไม่เคยจะทำให้รักเราจางหาย...
ความรักจากเธอ...
เป็นความรักที่สัมผัสได้
ีความรักของฉันคล้าย...ความห่วงหาอาทร..
ความรักจากเราสอง...
เป็นความรักที่..นิรันดร..
ปล...รักเรา..จะไม่มีวันจาง				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    25 ตุลาคม 2545 14:01 น. - comment id 91051

    ก็มีแต่ฉันและเธอตลอดมา
    ก็จะมีฉันและเธอตลอดไป
    จะอีกนานแสนนานอีกไกลแสนไกล
    เราจะผูกใจไว้ด้วยกัน
    
    o^___^o  ส่งกำลังใจให้เป็นเข่ง
  • monki

    25 ตุลาคม 2545 14:44 น. - comment id 91053

    หวานสุดๆ
  • 11

    25 ตุลาคม 2545 20:39 น. - comment id 91143

    ชอบเหมือนกันครับ
    
    ......เอ่อวันศุกร์  ขอโทษครับ  กำลังอ่านอยู่
    เลยไม่ได้คุยต่อ..........ขอโทษครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน