ขอโทษนะ. .คนดี หากวันนี้ฉันไม่อาจเป็นคนเดิมให้เธอฝัน ยังอยากมีเธอเป็นคนหนึ่ง. .คนสำคัญ แต่หนึ่งคำของเธอนั้น. .ทำฉันปวดปร่าทุกคราที่หัวใจ ลาก่อน ก็แค่หนึ่งคำสั้นที่ทำฉันใจสั่นไหว ดีกันนะ. .คนของใจ ก็แค่หนึ่งคำใหม่ที่เปลี่ยนใจคนโลเล. .เท่านั้น ฉันเป็นแค่ตุ๊กตา แค่ดอกไม้ไร้ค่าในแจกัน หรือเพียงดอกหญ้าเล็ก ๆ เท่านั้น ที่เธอเห็นฉันอยู่ในสายตา. . .
25 ตุลาคม 2545 13:48 น. - comment id 91048
พี่นกอ่าาา...มัยแต่งกลอนเศร้าจางเยยย...เป็นกำลังใจให้พี่นกนะคะ..
25 ตุลาคม 2545 14:49 น. - comment id 91055
เศร้าจัง
25 ตุลาคม 2545 17:22 น. - comment id 91079
อยากให้เค้าอยู่เพราะ...ความผูกพัน..หรือ..ความเคยชิน.
25 ตุลาคม 2545 22:38 น. - comment id 91209
^-^^-^.........แต่งให้เราป่ะเนี่ย