นั่นคือเธอใช่มั้ยความโดดเดี่ยว ที่แวะลดเลี้ยวเข้ามาหา คิดถึงกันเสมอ...ยามหัวใจอ่อนล้า วนเวียนเข้ามาเรียกน้ำตาได้ทุกที นี่คือเธอใช่มั้ยความเหงา ที่คอยตามเป็นเงาได้ทุกที่ เธอทั้งสองช่างบั่นทอนกำลังใจ...้ได้อย่างสิ้นดี แม้แต่คนที่ฉันยึดเกาะฟางเส้นสุดท้ายนี้ เธอยังพรากเอาทุกสิ่งทุกอย่างที่มีจากฉันไป.