love...series

raguel^_^

Love  series.....
วันที่1 .....ส่งจดหมายบ่งบอกความรุ้สึก
ที่ยังนึกในใจอยุ่เสมอ
ส่งออกไปบ่งบอกว่ารักเธอ
รักเสมอมิมีวันเสื่อมคลาย
.....จ่าหน้าซองถึงเธอสุดที่รัก
ให้ประจักษ์ถึงสายใยไม่ขาดหาย
เมื่อได้เห็นหน้าเธอทุกข์มลาย
ความโศกเศร้าหายไปในทันตา
.....วันที่  2  ยังนึกถึงดวงจิต
เธอจะคิดตอบเราบ้างมั้ยน้า
เพียงแค่เธอได้ส่งตอบกลับมา
เพียงแค่นี้ก็พาให้สุขใจ
.....วันที่ 3 ไปรษณีย์ก็มาส่ง
รีบนั่งลงเปิดออกอย่างสดใส
เพราะได้เห็นจดหมายตอบจึงดีใจ
ด้วยหวังไว้ว่าเธอจะตอบรักมา
.....ข้อความนั้นบ่งบอกความรุ้สึก
ที่เธอนึกกับฉันอย่างไร้เดียงสา
เพราะที่เธอส่งจดหมายตอบกลับมา
เพื่อบอกว่าฉันเป็นเหมือนพี่ชาย.....
ส่งท้าย.......ฉันคงเป็นได้แค่...คนที่คอยดูแลเธอเสมอ...คนที่คอยยิ้มให้เมื่อพบเจอ...คนที่คอยเพ้อฝันถึงเมื่อหลับไป
           .......ก็เพราะเป็นได้แค่พี่ชาย...คงไม่สายเกินไปใช่ไหม...เพราะนับแต่นี้ตลอดไป...จะไม่มาคอยให้กังวล
           T_T...จบแล้วอ่า				
comments powered by Disqus
  • ซาลาเปา

    25 ตุลาคม 2545 00:32 น. - comment id 90968

    เพราะดีอ่าาา  ชอบจังเลย
  • ayu~

    25 ตุลาคม 2545 00:34 น. - comment id 90969

    เหอๆ ยังแต่งเจ๋งเหมือนเดิม...
    เนื้อหาแนวเดิมแฮะ........อกหัก........^^ 
    แต่งซึ้งดี^^
  • ....

    25 ตุลาคม 2545 00:36 น. - comment id 90970

    ..........
  • cool-hearted

    25 ตุลาคม 2545 11:32 น. - comment id 91018

    good
  • น้องเล็ก

    25 ตุลาคม 2545 12:13 น. - comment id 91025

    แฮะๆ..ชอบง่ะ..สอนทีมแต่งมั่งจิ
  • aGApE

    9 มีนาคม 2546 23:42 น. - comment id 113346

    ธรรมดานะเราว่า ปกติเก่งกว่าน้
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน