เหนื่อย

ปากกาดาว


ความฝัน  มนุษย์   สุดแสนเศร้า
ไม่มีเรา   วันนี้      หรือวันไหน
มีเพียงความ  ว่างเปล่า   เหงาหัวใจ
หมดอาลัย  ตายอยาก  พเนจร
แต่ละวัน   เดินทาง   หาจุดหมาย
อยากเอนกาย  ล้มลง  ตรงที่หมอน
หวังเพียงพัก   ผ่อนคลาย   ใจอาวรณ์
ล้มตัวนอน   พักผ่อน  เยียวยาตน				
comments powered by Disqus
  • วรรณกาญจน์

    27 ตุลาคม 2545 13:02 น. - comment id 91529

    พักเพื่อรอสานต่อก่อแรงใหม่
    พักเพื่อใจได้คืนฟื้นความหวัง
    พักเพื่อให้กายตื่นคืนกำลัง
    พักเพื่อยังชีพไว้ได้มั่นคง
    
    ป้าก็พักมา 4  วันแระ ..~^_^~

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน