กระซิบรัก

กังสดาล

เสียงของเธอก้องอยู่มิรู้หาย
เหมือนกับสายลมเคล้าเป่าข้างหู
ลมนี้หนามาได้ทุก ฤดู
อยากจะรู้ อยู่ที่ไหน หนอดวงใจ
รักติดตรึงอิงแอบแนบใจฉัน
เพ้อรำพันฝันถึงเธออยากเจอใกล้
ขอให้เธอมีฉันเป็นหนึ่งในฤทัย
อย่ามีใครไม่ไหมนอกจากเรา
ฉันขอพักพิงใจไว้กับเธอคนดี
เปรียบเป็นพี่เป็นเพื่อนคลายความเหงา
เป็นคนพิเศษตลอดไปในใจเรา
จะไม่เศร้าไม่เหงาอีกต่อไป
จะหล่อหลอมสองใจรวมเป็นหนึ่ง
จะซาบซึ้งตรึงจิตยามชิดใกล้
จะคงมั่นผูกพันตลอดไป
จะอยู่ใกล้หัวใจไม่เปลี่ยนแปลง
ขอให้เธอมั่นคงในวาจา
อย่าลืมสัญญาทำหน่ายแหนง
ขอให้จริงใจต่อฉันไม่เปลี่ยนแปลง
สิ่งแสดงแจ้งไว้ในใจเรา
				
comments powered by Disqus
  • ปลาทูสามเข่ง

    24 ตุลาคม 2545 21:08 น. - comment id 90879

    อะโห สุดยอดเลยคะ เก่งมากๆเลย..!! เพราะมากๆเลยละ ..!! ^---^ สื่อได้ดีคะ ..
  • windsaint

    24 ตุลาคม 2545 21:14 น. - comment id 90883

    นั่นสายลมมาเกี่ยวด้วยอีกแล้ว
    เฮ้อไม่แคล้วเหนื่อยเราอีกล่ะนี่
    เหนื่อยทั้งใจทั้งกายนะทีนี้
    แต่ยินดีจะเหนื่อยเพื่อปวงชน
    
    อิอิ
  • 11

    24 ตุลาคม 2545 21:30 น. - comment id 90896

    เพราะจังครับ....อิๆ สงสารพี่ลม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน