หากดวงดาวพราวพร่างสว่างฟ้า มวลดาราล้อมจันทร์สัมพันธ์สวรรค์ กระพริบวิบวาวราวเย้ากัน เปรียบเธอฉันนั้นหยอกเล่นเช่นดาวเดือน หากราตรียังไม่ไร้แสงดารา ท้องนภาเวหานั้นเปรียบเสมือน สัมพันธ์มั่นผูกพันและย้ำเตือน ความเป็นเพื่อน เป็นคนพิเศษของหัวใจ ดาวทอแสงเรียงรายเป็นสายรุ้ง งามจรุงฟุ้งสว่างกระจ่างใส เปรียบความรักฉันและเธอเสมอใจ หลอมอยู่ใน ใจเดียว เกี่ยวสัมพันธ์ หากเธอนั้นเป็นฟ้าที่อบอุ่น หอมละมุนด้วยรักประจักษ์มั่น แม้สิ่งใดผ่านเข้ามาในชีวัน จะช่วยกันไม่หวั่นไหวหวาดกลัว
24 ตุลาคม 2545 21:03 น. - comment id 90878
นางฟ้าค่ะ.. หากเธอนั้น.เปนฟ้าที่อบอุ่น.. เรนขอมุ่ง..เปนดาว..
24 ตุลาคม 2545 21:09 น. - comment id 90880
เก่งจังคับ
24 ตุลาคม 2545 21:11 น. - comment id 90881
เรนต่อ...นะค่ะ.. ท้องฟ้า... ดูอบอุ่นจัง.. เรน..มีความสุข..ที่สุด..ในโลก..อิอิอิ.. โห้ยยย.. ม่ายเปนกลอน... แต่..ก้อยากบอก..นางฟ้าแบบนี้..ว่า. ครัยๆ.. ก้ออิจฉาเรน... เรน..ขอเวลา..ปายหัดแต่งกลอนแป๊ปป.นะค่ะ...
24 ตุลาคม 2545 22:43 น. - comment id 90938
หวานสุดๆเลยนะครับท่านบุษ
24 ตุลาคม 2545 23:02 น. - comment id 90946
อิอิ คนเราบางช่วงของชีวิต ก็มีหวานกันบ้าง นะคะ
25 ตุลาคม 2545 21:17 น. - comment id 91160
น่ารักจังจ้ะ แต่งแบบนี้บ่อยๆนะ
29 ตุลาคม 2545 11:30 น. - comment id 92151
*^___^*