วันนี้เราอยู่คนละครึ่งฟ้า เราอยู่ห่างไกลตา..กันและกัน สิ่งหนึ่งที่ยังคงความสัมพันธ์ คือเธอ..และฉันยังคงรักกัน... ถึงแม้เราจะอยู่กันห่าง.. ระยะทางไม่ใช่อุปสรรคเสมอ ในความทรงจำ ของฉันและเธอ.. จะยังคง..มีกันเสมอ..และตลอดไป
24 ตุลาคม 2545 22:29 น. - comment id 90927
ขอบคุณสำหรับความเป็นเพื่อนที่ดี ขอบคุณทุกความรู้สึกที่เธอมีให้กับฉัน ความทรงจำที่แสนดีจะมีเธอ..อยู่อย่างนั้น เชื่อมั่นเถอะว่า...หนึ่งในคนร้อยพัน เธอ..คือ..คนสำคัญ..ที่ฉันแคร์
25 ตุลาคม 2545 20:41 น. - comment id 91146
ขอบฟ้าไกล ยังไม่อึดอัดใจเท่า ขอบฟ้ากั้น นะคะ