เมื่อวาน ... ป้ายรถเมล์ที่นี่ ช่างดูสดใส เสียงฝนโปรยปราย เสียงของผู้คนมากมาย เคล้าด้วยเสียงของสองเรา รถเมล์คันแล้วคันเล่า เปียกเปื้อนสายฝน จอดรับผู้คนที่เปียกปอน วันนี้ ... ป้ายรถเมล์ที่นี่ ช่างดูเงียบเหงา เสียงฝนร่วงหล่นโปรยปราย ไม่มีผู้คนมากมาย ไม่มีเสียงของสองเรา ฉัน .. ยืนรอรถเมล์สายเก่า เปียกเปื้อนสายฝน ปนหยาดน้ำตา