รู้ไหมคำว่าลาไม่ใช่สิ่งที่เลวร้าย ลาหมายถึงความรักเคยเกิดขึ้น แล้วจบลงสุดท้ายที่วันหนึ่ง มีอดีตซึ้งซึ้งให้จดจำ แต่คำว่ารอต่างกันออกไป มีความหมายแค่คอยใครเท่านั้น ไม่มีจุดเริ่มต้นและจบของความผูกพัน ไม่เคยมีกันและกันในวันวาน
24 ตุลาคม 2545 02:27 น. - comment id 90721
เก่งจังเลย ...ให้ความหมายดีมากกกกกเลยค่ะ แต่ถ้าได้ยินคำว่า ลา เนี่ย ก็ทำใจไม่ได้เหมือนกันเน๊อะ ^_*
24 ตุลาคม 2545 07:52 น. - comment id 90732
เห็นด้วยจังเลย พยางค์เดียวเหมือนกันแต่ความหมายกลับต่างกันลิบลับเลยเนอะ =)
24 ตุลาคม 2545 14:43 น. - comment id 90804
ความหมายดีครับ **..เธอบอก..ลา น้ำตา ก็ปริ่มไหล ยังอภัย ให้ได้ ในทุกที่ แต่อย่ากล่าว คำ..รอ.. ขอคนดี ไม่รู้วัน ที่เท่าใด จะได้เจอ.......... ความหมายที่คุณ ble หมายถึง เป็นแบบเดียวกับกลอนบทนี้ใช่รึเปล่าครับ
24 ตุลาคม 2545 21:53 น. - comment id 90904
ก็คล้ายคล้ายนะ แต่ถ้าจะมีคนพูดคำว่าลาหรือรอ คงรู้สึกดีกว่านี้ถ้าจะได้พูดกันสักคำ แต่รอเค้า เค้าไม่มีทางรู้ว่ารอ...เค้าอยู่