ฉันกลับมา....อะไรๆก็เปลี่ยนไป เวลาเปลี่ยน..คนก็เปลี่ยน **.. ฉันมีเพียง มือเปล่า น่าเศร้านัก คนจะรัก หมายมิตร ยากคิดถึง ไร้คนชื่น หวังใจ ไร้คำนึง ฉันไร้ซึ่ง ใครต้องการ เหลือทานทน.. **..ฉันก้าวมา ก็พร้อมที่ ก้าวไปรับ เดินก้าวกลับ ความสิ้นหวัง ความสับสน เดินไปรับ ความปราชัย ที่ไหม้ลน เดินไปรับ ความอับจน ทุกหนทาง.. **..เมื่อวันนี้ ไม่มีใคร จะแลเหลียว ไยจะเที่ยว ให้เขา มาถากถาง จะยอมรับ ความพ่ายแพ้ แลอับปาง จะไม่หมาง หมิ่นใจ ใครใครเลย
23 ตุลาคม 2545 22:51 น. - comment id 90649
น้อยใจรัยกันจ๊ะ...โอ๋ๆๆ
23 ตุลาคม 2545 23:19 น. - comment id 90670
...**..ไปเสียนาน หวังกลับ มารับมิตร แต่ต้องพบ ความผิดหวัง ประดังเข้า อดีตเอ๋ย อดีต คงนานเนา ข้าไม่เฝ้า รอแล้ว กลัวแคล้วกัน ...**..ไปเสียนาน หวังกลับ มาชมชื่น กลับมาตื่น กลางหมอก ตามหลอกฝัน เพื่อนเอ๋ย เพื่อนรัก ยิ่งนับวัน เหมือนใดกั้น เราห่าง ยิ่งร้างไกล
24 ตุลาคม 2545 00:24 น. - comment id 90706
โอ๋โอ๋ ยังมีหว่ออ้ายหนี่นะ ^_____^ ยิ้มแข่งกันป่ะ อ่ะยิ้ม ยิ้ม ^______________________^ กว้างกว้างเยยนะให้ต่อง ต้อง
24 ตุลาคม 2545 07:39 น. - comment id 90729
เรนขอเปน.. เพื่อนคุณ..ด้ายป่าวค่ะ.. บทกลอน... ที่สื่อความรู้สึก..ด้ายโดยม่ายต้องแปล... ไพเราะ..มากค่ะ..
24 ตุลาคม 2545 09:00 น. - comment id 90752
{``-_-}{-``-}{-_-``} {``-_-}{-``-}{-_-``}
24 ตุลาคม 2545 13:57 น. - comment id 90794
ขอขอบคุณทุกๆคนครับ ทั้งพี่โคลอน..พี่ไอซ์ เรนและหว่ออ้ายหนี่