ฝากความรักคิดถึงซึ่งห่วงใย ด้วยสายใยพันผูกร้อยร่วมฝัน เป็นบทเพลงแห่งรักทุกคืนวัน เป็นเพลงฝันร่วมเรียงเพียงสองเรา อยากอ้อนวอนดวงดาวขอความรัก อยากประจักษ์รักซึ้งคนึงหา อยากอยู่ใกล้สมจิตรชิดอุรา อยากบอกฟ้าว่ารักสมัครใจ อยากขอให้ดวงดาวส่งรักที่จริงใจ พร้อมอุ่นไอฟากฟ้าทะเลฝัน ให้เราสองเดินเคียงข้างทุกคืนวัน พร้อมสานฝันยิ่งใหญ่ในใจเรา เธอจะอยู่แห่งไหนสุดปลายฟ้า ฉันจะร่วมค้นหาทางในฝัน กอบเก็บกวาดเม็ดดาวมากำนัล ถักทอฝันให้เธอสุขสมใจ......
23 ตุลาคม 2545 21:23 น. - comment id 90605
ฉันไม่มี อะไร จะมอบให้ มีน้ำใจ ความหวังดี ที่เหลืออยู่ เป็นกำนัล แด่คุณ เพียงรับดู ให้เคียงคู่ คุณไป นานแสนนาน... ด้วยความหวังดี
23 ตุลาคม 2545 21:40 น. - comment id 90609
กลอนเพราะจังครับ (ว้า...มาช้ากว่าพี่ต้องอีกแล้ว)
23 ตุลาคม 2545 22:36 น. - comment id 90634
(o*^___^*o)
23 ตุลาคม 2545 23:15 น. - comment id 90665
คิดถึงเธอจัง....... เนอะ
16 พฤศจิกายน 2545 07:51 น. - comment id 95887
ฝากความรักคิดถึงและห่วงใย แม้อยู่ไกลดวงใจถวิลหา ฝากดวงดาวพราวพร่างกลางนภา บอกเธอว่าคิดถึงเธอทุกนาที