พอฉันมาเธอก็ทำหนีไป พอทักให้เธอก็เมินก็ทำเฉย พอทักเธอเธอก็ห่างนะทรามเชย ไม่ใช่แล้วก็ผ่านเลยเหมือนสายลม ช่วยคุยกันให้นานหน่อยได้ไหม ช่วยทำให้หัวใจฉันไม่ขม ช่วยตอบรับคุยกันบ้างให้ชื่นชม ไม่ทำให้ฉันไม่ระทมไปกว่านี้ ตอบฉันบ้างได้ไหมตอบเถอะนะ ตอบบ้างจะมีปัญหามากหรือนี่ ตอบกันเถอะคุยกันซักกะที ไม่ใช่มาแล้วหนีมันปวดใจ ขอร้องเถอะอย่าทำกันแบบนี้ นะคนดีแบบนี้มันไม่ไหว คุยนานหน่อยแค่นี้ก็พอใจ ขอแค่นี้มากไปไหมที่ให้กัน
23 ตุลาคม 2545 16:47 น. - comment id 90519
หักด้วยคนดิ เจ้าลม หักเป็นเพื่อนนะ
23 ตุลาคม 2545 17:23 น. - comment id 90532
มาทักครับ.....
23 ตุลาคม 2545 18:45 น. - comment id 90548
ฮือๆๆ...ขอเศร้าด้วยคนนะ ..เป็นกลอนที่สื่ออารมณ์ได้ดีคะ เล่นเอาสงสารเลยอะคะ ... TT---TT
23 ตุลาคม 2545 19:54 น. - comment id 90575
น่าสงสารอ่ะ แต่ขอสงสารตัวเองก่อนดีก่า..แวะมาสงสารนะคะ แต่งดีเหมือนเดิมเลย
24 ตุลาคม 2545 09:01 น. - comment id 90753
{``-_-}{-``-}{-_-``} {``-_-}{-``-}{-_-``} {``-_-}{-``-}{-_-``} {``-_-}{-``-}{-_-``} {``-_-}{-``-}{-_-``} {``-_-}{-``-}{-_-``} {``-_-}{-``-}{-_-``} {``-_-}{-``-}{-_-``} {``-_-}{-``-}{-_-``} {``-_-}{-``-}{-_-``} {``-_-}{-``-}{-_-``} {``-_-}{-``-}{-_-``} {``-_-}{-``-}{-_-``} {``-_-}{-``-}{-_-``} {``-_-}{-``-}{-_-``} {``-_-}{-``-}{-_-``} {``-_-}{-``-}{-_-``} {``-_-}{-``-}{-_-``} {``-_-}{-``-}{-_-``} {``-_-}{-``-}{-_-``} {``-_-}{-``-}{-_-``} มาเป็นเพื่อนเจ้าลม
24 ตุลาคม 2545 14:54 น. - comment id 90811
มาเป็นเพื่อนอีกคนครับ....