ฆ่ากันอย่าง..เลือดเย็น

KP

เธอฆ่าฉันทางอ้อมนะรู้ไหม
เธอทำให้ใครต้องตายอย่างช้า ๆ
เธอทำให้ใครคนนี้มีน้ำตา
เพราะเธอมอบความเฉยชาให้แก่กัน
           - - - - - - - -
เธอเกลียดก้อบอกเกลียดยังดีกว่า
ที่เธอจะไม่พูดไม่จาทุก ๆ วัน
ขอร้องนะ เธอ อย่าเฉยชาต่อกัน
อย่าฆ่าฉันให้ตายลงทุกวัน
     ^-^อย่างเลือดเย็น^-^				
comments powered by Disqus
  • @^-^@*๛๛*+~kiw~+*๛๛*@^-^@

    23 ตุลาคม 2545 15:26 น. - comment id 90513

    อืม เพาะดีค่ะ พี่ๆ แต่งเก่งนะค่ะ
  • windsaint

    23 ตุลาคม 2545 15:52 น. - comment id 90515

    ดีคับ อิอิ
  • 11

    23 ตุลาคม 2545 17:18 น. - comment id 90529

    อื้มมม........ฆ่ากันอย่างเลือดเย็น
    
    ชอบครับ.....ูฮิๆ
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    23 ตุลาคม 2545 19:59 น. - comment id 90581

    ดีค่ะ..  แต่มนุษย์เป็นสัตว์เลือดอุ่นไม่ใช่หยอ..ล้อเล่นนะคะ  อย่าคิดมาก
  • เพื่อนแกไง

    24 ตุลาคม 2545 21:48 น. - comment id 90902

    ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆ เอิ้กๆๆๆๆๆๆๆ
  • บอล ครับ

    25 ตุลาคม 2545 20:16 น. - comment id 91127

    แต่งเพราะดีครับ เมื่อรัยจาแต่งให้บอลซักทีอ่ะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน