มองดาว

แบมแบม

นั่งมองดาวพราวพร่างฟ้า
ลมโชยมาพาใจสั่น
คิดถึงคนดีที่เคยมีกัน
วันนี้แปรผันเปลี่ยนเป็นคนไกล
ดาวจ๋าฉันแสนหดหู่
สายลมคงรู้ว่า..คืนนี้ฉันเหงาแค่ไหน
เมื่อไรนะ คืนนี้จะผ่านไป 
จะข่มใจลบเขาจากความทรงจํา				
comments powered by Disqus
  • พี่ชา_ย^^

    23 ตุลาคม 2545 12:16 น. - comment id 90474

    ดึกดื่นแล้วน้องแบมยังไม่หลับ
    ลมกรรโชกซับจะเป็นหวัดนะน้องพี่...
    ดาวนั้นจะมีให้เห็นทุกวันนะคนดี
    จะเศร้าฤดีไปอยู่ใยิ ในเมื่อเขา........ ไม่คิดถึงเรา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน