จันทร์มัยหาย..ร่ายมนต์ดลให้มา.. จาด้ายพา..พี่ยามา..ชมจันทร์.. ด้วยสัญญา..มีไว้..ในคืนนั้น.. อยากขอจันทร์..ฝันดี.มีมั้ย..จันทร์ ด้วยเรนหลับ..พับกับโซฟาหญ่าย.. ด้วยดวงจัย..อ่อนล้า..ทุกข์ท้อจน.. ด้วยอยากมา..ชมจันทร์..ด้วยร้อนรน.. ด้วยเจอบ่น..เจอบ้า..พาหลับไป.. พี่ๆ.. อย่าพึ่งว่า...เรนนะค่ะ.. ขอเริ่มๆ...แบบมั่วๆ... กอ่น.นะค่ะ แต่งจากความรู้สึก... ที่เปนจิงๆ.... ..
23 ตุลาคม 2545 08:07 น. - comment id 90440
โห้ยยยย... เรนเก่ง... ทำสีด้ายย... เฮ้อ..!!
23 ตุลาคม 2545 08:12 น. - comment id 90441
เรน... เก่งจังเลย ทำได้แย้ว... อย่าท้อนะจ๊ะ...
23 ตุลาคม 2545 10:04 น. - comment id 90450
^J^ ดีมาก ๆ จ๊ะเรนจัง............... แบบบบว่า เปิ้นฮื้อจ๋ายยยย จ้วยยยตั๋ว..ซุด ๆ เลยเน่อ.... ^J^
23 ตุลาคม 2545 14:55 น. - comment id 90503
อื้อหือ.....เรนจาง....เก่งๆ เก่งละ...
23 ตุลาคม 2545 17:16 น. - comment id 90528
น้อง....เรน....เก่ง...จาง...พี่......ต้อง....มา...ให้...กำ...ลัง....จาย......น๊าาา โอ๊ยพูดแบบน้องเรนยากแฮ่ะ เหนื่อยเหนื่อย หอบแฮ๊ค แฮ๊ค
23 ตุลาคม 2545 17:20 น. - comment id 90530
เฮ้อภาษาไทยน้องเรนมะแข็งแรงเหมือนพี่เลย ก็ว่าเถอะนะเพิ่งมาอยู่เมืองไทยนี่เนอะต้องปรุงปรัง ต้องปรับปรุง กิกิ
24 ตุลาคม 2545 08:56 น. - comment id 90746
เรนอย่าไปกังวลกับรูปแบบ บังคับ ต่างๆสิ เขียนตามความรู้สึก ไล่เรียงลำดับความคิด อย่าให้วกวนไปมาก็พอ เดี๋ยวก็ดีขึ้นเอง
24 ตุลาคม 2545 14:56 น. - comment id 90812
มาชื่นชมครับ...