ไปเถอะเจ้าผีเสื้อแสนสวย วานท้องฟ้าดูแลเธอด้วย แทนฉัน ก็รู้ดี เราทั้งสองไม่เหมาะกัน เธอคู่ควรกับฟ้าบนนั้น ฉันเข้าใจ ฉันคงมีอุ่นไอให้น้อยกว่า ถ้าเทียบกับดาวบนฟ้านั่นใช่ไหม บินไปเถอะผีเสื้อแสนดี อยู่ที่นี่คงอึดอัดใจ ฉันคงเป็นให้เธอได้ แค่หยดน้ำใสๆ บนพื้นดิน
22 ตุลาคม 2545 22:23 น. - comment id 90328
ผีเสื้อน้อยไม่อาจฝืน บินสูงขึ้นอาจหมดแรงได้ เลยอยากจะขอที่พัดผ่อนหัวใจ กับหยดน้ำใสใสยามหมดแรงบิน
22 ตุลาคม 2545 22:58 น. - comment id 90360
คิดถึงผีเสื้อ ปีกบาง
22 ตุลาคม 2545 23:52 น. - comment id 90380
เศร้าจัง
23 ตุลาคม 2545 00:14 น. - comment id 90385
T_T
23 ตุลาคม 2545 01:30 น. - comment id 90410
o_o
23 ตุลาคม 2545 01:32 น. - comment id 90413
ฉันคงเป็นให้เธอได้ แค่หยดน้ำใสๆ บนพื้นดิน --- งงต้องท่อนสุดท้ายครับ ลูกเป็ดน้อย
23 ตุลาคม 2545 01:56 น. - comment id 90420
ชอบจังค่ะ
23 ตุลาคม 2545 19:41 น. - comment id 90561
ขอบคุณที่ยังเห็นค่านะคะคุณ idaho พี่ลมคิดถึงใครอ่า.. ขอบคุณ ยังแคร์และโคลอนมากนะคะที่ให้กำลังใจ พี่หว่ออ้ายหนี่ขา... หยดน้ำตาไงคะที่หล่นลงบนพื้นดินอ่ะ อุ้ย...ลืมไป ขอบคุณคุณแพรวาด้วยนะคะ
24 พฤศจิกายน 2545 01:45 น. - comment id 97466
ตอนนี้ไม่มีเธออยู่ข้างกาย คิดถึงแต่เธอรู้ไหม หากย้อนเวลากลับไปได้ใหม่ ฉันจะดูแล และจะไม่ทำให้เธอเสียใจ
2 ธันวาคม 2545 23:22 น. - comment id 99059
สายลมพริ้วอ่อน ดอกไม้โอนอ่อนเอนตาม ผีเสื้อลอยคล้อยตาม ความรักมากับลม + เหม่อมองเจ้าผีเสื้ออ่อน สวยงามจับใจ เกินกว่าการฉุดรั้ง ให้มาคู่กัน.. ++ปล่อยเธอบินต่อไป ตัวฉันแค่เพียงได้มอง โบกมือลา..จากไกล สู่โลกที่มันกว้างใหญ่ โบกโบยบิน..ดั่งฝัน ใจฉันมันคงแคบไป ถ้าเก็บเธอไว้..กับฉัน เจ้าผีเสื้อคงเศร้า (เจ้าผีเสื้อคงเหี่ยวเฉา) (เจ้าผีเสื้อกับดอกไม้) หอมเอยหอมกลิ่น เกสรเจ้าเด่นดูงาม สียั่วยวนผีเสื้อตอม ดอกไม้ที่ถูกใจ (+ , ++) (+ , ++)