เกิดมาหุ่นไม่ดี เป็นคนที่ไม่มีค่า ตัวผอมเหมือนก้างปลา แถมหน้าตาก็ซีดจาง คนหาว่าเหมือนเป็ด น้ำตาเล็ดโดนแอบอ้าง ชีวิตช่างอ้างว้าง เหมือนเรือจ้างกลางทะเล ถ่ายทอดเป็นบทกลอน อนุสรณ์คนขี้เหร่ เป็ดน้อยใจรวนเร ร้องโยเยอย่างเศร้าใจ เนิ่นนานเป็นนมเน ลูกเป็ดขี้เหร่เริ่มคิดได้ รูปร่างต่างจากใคร ไม่เป็นไร ไม่เห็นแคร์ เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส ใจมุ่งมาดไม่กลัวแพ้ เป็นเป็ดไร้คนแล ก็ไม่แย่ไร้น้ำยา เรียกเป็ดก็เท่ดี ฉันคนนี้จะสร้างค่า ถึงเป็ดก็เป็ดเทวดา จะใช้เวลาพิสูจน์ตัว
22 ตุลาคม 2545 22:57 น. - comment id 90357
พิสูจน์ได้แล้วจ้า
23 ตุลาคม 2545 01:36 น. - comment id 90414
โอ้ โหเป็ดเทวดาท่าทางจะเก่งแฮ่ะ มานี่ๆ มาให้ถอนขนซะดีดี จับเป็นเป็ดพะโล้ซะเลย กิกิ
23 ตุลาคม 2545 10:21 น. - comment id 90451
^*^ ^*^ ^*^.....พี่ตามมาให้กําลังใจจ้า....^*^ ^*^ ............ยิ้มนะคะยิ้ม..............^*^ ^*^.............^_____^...............^*^
23 ตุลาคม 2545 11:23 น. - comment id 90467
ดีค่ะ ^___________^
23 ตุลาคม 2545 19:39 น. - comment id 90559
ยังพิสูจน์ไม่ได้หรอกค่ะพี่ลม พี่หว่ออ้ายหนี่ใจร้าย จะจับเป็ดผู้น่ารักถอนขน จ้างให้ก็วิ่งไม่ทันหรอก ขอบคุณคุณ แนทตี้ด้วยนะคะที่ให้กำลังใจ ขอบคุณคุณขุนเขาด้วยอ่ะ