.....กระซิบบอกสายลมผ่านขุนเขา กระซิบบอกเมฆบางเบากลางเวหา กระซิบบอกผ่านไปในสายธารา กระซิบบอกข้ามฟ้ามาหาเธอ .....บอกเธอว่าวันนี้คิดถึงจัง บอกเธอว่ายังรักอยู่เสมอ บอกเธอว่ายังคอยวันพบเจอ บอกเธอว่ายังคงเพ้อเมื่อหลับไป .....ยังรอฟังเสียงกระซิบที่คอยตอบ ยังคงชอบเสียงนุ่มนวลและสดใส ยังคอยรอเสียงตอบนั้นตลอดไป เพียงหวังไว้....ว่าเธอ....จะตอบมา
22 ตุลาคม 2545 15:48 น. - comment id 90223
คิดถึงใครคนนึง...เหมือนกันอ่ะ...**โดนเลยเรา** ^_* เปงกำลังใจให้เทอนะจ๊ะ..เก่งแล้ว..
22 ตุลาคม 2545 22:44 น. - comment id 90344
เพราะดี ถึงแม้มานจาเน่านิดๆอ่ะ 555
25 ตุลาคม 2545 13:45 น. - comment id 91047
แฮะๆ..รอฟังเสียงครายอ่า
9 มีนาคม 2546 23:47 น. - comment id 113350
เค้าจะตอบแกเหรอวะ