ฉันจะไม่ถามว่าเธอรักฉันเมื่อใด และจะไม่ถามว่าทำไมเธอรักฉัน แต่อยากจะถามถึงความรู้สึกที่เธอมีให้กัน แน่ใจแล้วหรือ ทุกความผูกพันเธอรักฉันจริง อยากให้เธอลองทบทวนดู เพราะฉันอาจไม่ได้อยู่ในใจเธอตรงนี้ อยากให้เธอไตร่ตรองดูดีๆ อย่าปล่อยให้ความเหงาที่มีเป็นต้นเหตุของหัวใจ ก็แค่ฉันก้าวเข้ามาในวันที่เธอเหงา ในวันที่เธอขาดเงาใครเคียงใกล้ สักวันเวลาจะผ่าน เหลือเพียงวันที่เธอหายเหงาใจ สุดท้ายแล้ว. . .คนที่ต้องหวั่นใจ เปลี่ยนเป็นใครฉันรู้ดี