อยากให้เธอ..หายไข้ หากอยู่ใกล้..ใกล้..จะหยิบยาเอาไปป้อน.. ถ้าเธอหนาวจะห่มผ้า..ให้เธอหลับตา..พักผ่อน.. เช็ดตัวให้..ยามเธอตัวร้อน...จะได้นอนฝันดี.. อยากให้เธอ..หายป่วย ช่วยทำอะไรได้..ก็จะช่วย..ไม่หลีกหนี เป็นสิ่งที่ฉันเต็มใจ..หากมันจะส่งผลให้..เธอหายดี แต่..ระหว่างเรามันไกลเต็มที..... .....ได้แต่ส่งใจอยู่ทางนี้..ห่วงใยเธอ... ........................................
21 ตุลาคม 2545 21:58 น. - comment id 90051
(o*^___^*o) ถ้าเค้ารู้ว่ามีคนเป็นห่วงแบบนี้คงวิ่งปร๋อเลยล่ะ
22 ตุลาคม 2545 01:08 น. - comment id 90114
O^___^O ยิ้มเหมือนโคลอน ถ้าเขามาอ่านกลอนนี้ต้องหายป่วยแน่แน่เลยนะคั๊บ เอ๊ามาช่วยส่งแรงใจด้วยคนครับ หายยยยยยยยเร๊ว เร๊ว น๊าาาาาาาาาาาา
22 ตุลาคม 2545 04:19 น. - comment id 90133
^_^........อยากให้มีคนแต่งแบบนี้ให้บ้างจัง
22 ตุลาคม 2545 09:10 น. - comment id 90149
ว้าว หายแล้วมั้งป่านเนี้ย
22 ตุลาคม 2545 13:22 น. - comment id 90187
อบอุ่น และซาบซึ้งจังเลยครับ...ทำให้คิดถึงเพื่อนคนหนึ่งที่ขณะนี้กำลังพักฟื้น...
22 ตุลาคม 2545 17:11 น. - comment id 90238
เป็นความรู้สึกที่ดีๆ.... อ่านแล้วซึ้งจังค่ะ
22 ตุลาคม 2545 17:33 น. - comment id 90246
^*^ ^*^ ^*^............^________^..........^*^ ^*^..........................................^*^