เมื่อเธอกับเขาสมหวัง เป็นเหมือนคู่พระนางในหนัง ก็ยิ่งเศร้า เลยมองย้อนกลับมาดูที่ตัวเรา เป็นได้แค่คนแอบมองเขาไปวัน-วัน คู่ของเขารักกันหวานชื่น ไอ้เราต้องมาขมขื่น โศกศัลย์ ไม่มีคนมาสนใจห่วงใย เหมือนที่ใครเขามีกัน อย่างมากก็เป็นแค่ตัวอิจฉาก็เท่านั้น มันเพราะอะไร